21.5.15
Setti flugvélamótor í mótorhjól
Af hverju ekki að setja 9 strokka stjörnumótor úr flugvél í mótorhjól?
Þjóðverjinn Frank Ohle gat greinilega ekki svarað þeirri spurningu, því það er nákvæmlega það sem hann gerði.
Mótorinn sem varð fyrir valinu heitir Rotec R3600, er 3,6 lítra og skilar 150 hestöflum. Það ætti að duga hvaða mótorhjóli sem er, í það minnsta fyrst það dugar í flugvél.
Hjólið hans Ohle er sérsmíðað og heitir „M ... von Richthofen“ og verður að teljast líklegt að hann sé að vísa í Manfred von Richthofen, betur þekktan sem Rauði baróninn.
Í frétt Jalopnik kemur fram að Ohle hafi verið eitt og hálft ár að klára hjólið, sem er með lítilli flugvélaskrúfu fremst á hreyflinum, til skrauts.
Þrátt fyrir að mótorinn sé ætlaður til háloftaferða er helsta áhyggjuefni Ohle líklega að reka hann hvergi niður, því veghæð er ekki beinlínis sterka hlið þessa hjóls.
https://www.mbl.is//
2013/05/15/
19.5.15
Ný stjórn Tíunnar 2015
Ný stjórn tíunar tók við eftir Aðalfundinn.
2015
Ragnhildur Hjartard.
Birgir Eiríksson
Rut M. Unnarsd.
Elísa R. Guðmundsd.
Óðinn S. Björnsson
Hrefna Björnsd.
Sigríður Sveinsd.
11.5.15
Vantar aðstoð á safni 13. og 14. maí 2015
Jæja gott fólk
Nú vantar okkur aðstoð á Mótorhjólasafni Íslands á miðvikudag og fimmtudag, reiknum með að byrja seinnipart á miðvikudag og vinna fram á kvöld og mæta síðan eldhress á fimmtudag kl 10-16.
Það þarf að gera safnið klárt fyrir opnunarhátíð á laugardag, þrífa hjól og gólf ofl..
Skorum á alla að mæta og grípa með sér tuskur og fötur.
KOMA SVO!!!
1.5.15
1. maí hópkeyrslu á Akureyri aflýst
Stjórn
1 mai 2015
Hópkeyrsla Bifhjólamanna 2015 tekið upp af sjónvarpstöðinni Hringbraut
Viðtöl við Njál Gunnlaugsson og Hilmar Lúthersson , og fleiri
9.4.15
Á döfinni
6. maí kl. 20: Almennur félagsfundur
31.3.15
Ökuþórinn |Spessi ljósmyndari
Orðinn fyrirsæta fyrir BMW-mótorhjól
Risastórt auglýsingaspjald með mynd af Spessa prýddi bás BMW á MC-messunni í Noregi í vetur. Það verður ekki mikið stærra en þetta. Hjólið sem Spessi á í dag flutti hann inn frá Bandaríkjunum þar sem það var smíðað.Sigurþór Hallbjörnsson, betur þekktur sem Spessi ljósmyndari, er mótorhjólamaður af lífi og sál. Hann er þekktur fyrir að aka um á Harley-Davidson-mótorhjólum og er mikill áhugamaður um þær gerðir mótorhjóla.
Sigurþór Hallbjörnsson, betur þekktur sem Spessi ljósmyndari, er mótorhjólamaður af lífi og sál. Hann er þekktur fyrir að aka um á Harley-Davidson-mótorhjólum og er mikill áhugamaður um þær gerðir mótorhjóla. Það vakti því athygli þegar hann fór að birtast víða sem fyrirsæta fyrir BMW-mótorhjól í vetur, bæði í netheimum og á sýningum erlendis. Blaðamanni bílablaðsins lék forvitni á að vita hvernig þetta verkefni kom til og kíkti því í stúdíóið hans Spessa og settist niður með honum ásamt einum kaffibolla.
„Það var haft samband við mig þegar ég var á leiðinni í gönguferð á Strandir og var að fara yfir Djúpið þegar hringt var í mig,“ sagði Spessi og glotti. „Það var sagt að ég þyrfti að koma í prufu eftir tvo daga. Ég sagðist ekki geta það en sendi henni tengil á trailerinn á mótorhjólamyndinni sem ég er að gera. Svo hverf ég bara í sex daga en þegar ég kem aftur er málið bara þannig að þeir vilja endilega fá mig. Þegar ég kem í bæinn fer ég beint niður á Loftleiðir þar sem BMW-fólkið var búið að koma sér fyrir. Ég mætti þarna á Harley-Davidson-hjólinu mínu og vakti sú innkoma talsverða athygli þar sem þau sátu öll í kaffi þegar ég kom. Þeir voru þarna mættir með tvo flutningabíla, annan með mótorhjólum og hinn með göllum og þá sá ég að það var alvara í þessu verkefni.“
Spessi við fyrsta stóra hjólið sitt Kawasaki Z650 1980 módel |
Spessi er um þessar mundir að vinna að heimildarmynd um rótgróna Harley-Davidson-töffara í Bandaríkjunum og þessir vinir hans þar voru nú ekkert hrifnir af þessu fyrst þegar þeir fréttu þetta. „Þegar ég sagði þeim að ég fengi borgað fyrir þetta kom nú annað hljóð í strokkinn. Konseptið var það að sagan átti að vera raunveruleg og þess vegna þurfti fyrirsætan að vera bæði ljósmyndari og mótorhjólamaður. Þeir voru um leið að kynna nýja R1200 GS-hjólið með Boxer-mótornum. Eins og mér fannst þessi Boxer-mótor hrikalega ljótur í gamla daga þegar Skúli Gautason mætti á BMW-hjólinu sínu, þá gæti ég alveg hugsað mér að eiga svona hjól í dag. Það er nefnilega einhver karakter við þessi hjól í dag og þá sérstaklega gömlu hjólin. Nýi NineT-kaffireiserinn þeirra er líka ferlega flottur að mínu mati.“
Byrjaði að hjóla kringum 1970
Hjólið sem Spessi keyrir í dag er eiginlega ekki Harley-mótorhjól, því að mótorinn er frá S&S; þótt hann sé upphaflega Harley-Davidson-mótor. Grindin og annað er sérsmíðað eftir náunga sem heitir Paul Stewart og átti fyrst að vera í Bobber-stíl. Sá náungi varð sjötti í heimsmeistarakeppni mótorhjólasmiða 2006. „Ég átti fyrst skellinöðru þegar ég var 14 ára, í kringum 1970,“ sagði Spessi þegar við spurðum hann út í hvenær hann byrjaði mótorhjólaferilinn. „Síðan tók lífið við með sínum refilstigum, en þegar ég kom til baka úr því kom áhuginn á því að fá sér mótorhjól aftur. Þá fékk ég mér Kawasaki Z650 1981 módel sem ég var á í nokkur ár. Ég hafði alltaf áhuga á að fá mér Harley og álpaðist inná bíómynd í London árið 1980 sem hét Easy Rider. Það var bara opinberum fyrir mér að sjá þessi hjól þar. Það var samt eins og fjarlægur draumur að maður gæti fengið sér þannig hjól. Ég fékk mér svo Virago-mótorhjól sem minnti á Harley í útliti en það seldi ég svo þegar ég fór í nám, en draumurinn var alltaf til staðar. Löngu seinna var ég að gera auglýsingu fyrir SS-pylsur uppi í Litlu-Kaffistofu. Þá fór ég á stúfana að finna fólk í það og byrjaði leitina í umboðinu. Það endaði svo með því að ég fór aftur í umboðið og keypti mér loksins Harley-mótorhjól sem ég hef verið á síðan,“ sagði Spessi að lokum.
25.3.15
Rafmagns mótorhjól – Tesla, 201 hestafl
Það mátti svosem búast við því að það væri ekki nóg fyrir Elon Musk að búa til ótrúlega aflmikla rafbíla, svosem Model S, og bæta svo bráðlega við jepplingnum Model X.
Nei, næsta útspilið er mótorhjól sem sver sig rækilega í ættina. Þó hjólin séu helmingi færri en á faratækjum Tesla hingað til þá á hjólið tvennt sameiginlegt með bílunum sem hingað til hafa rúllað af færibandinu og rakleiðis inn í drauma bílaáhugamanna: það er rafknúið og ógurlega rammt að afli.
Geymsluhólf í stað vélar
Þar sem ekki er eiginlegri bensínvél til að dreifa fer téð rými mestmegnis í geymsluhólf þar sem hönnuðurinn, Jans Shlapins, sér fyrir sér að notandi geymi hjálminn, fartölvuna og annað tilfallandi. Lithium-ion rafhlöðurnar liggja rétt ofan við götuna til að tryggja lágan þyngdarpunkt og hámarks snerpu í stýringu á álstelli hjólsins. Aflið er ærið, 201 hestafl, og hægt að stilla milli fjögurra forstillinga: Race, Cruise, Standard og Eco. Hjólið er að sönnu nokkuð klossað að sjá en það er engu að síður í léttari kantinum og dekk úr koltrefjaefni hjálpa þar til.
Sé mið tekið af því að aflið nemur 201 hestafli, má eins gera ráð fyrir því að þetta verði sjónarhornið sem flestir sjá í umferðinni.
Ef akstur þessa rafvélhjóls – sem er enn á hugmyndastiginu, vel að merkja – verður eitthvað í líkingu við það sem ökumenn þekkja frá Tesla Model S, þá eiga hjólamenn og -konur nær og fjær gott í vændum.
25. ÁGÚST, 2015
https://vatnsidnadur.net
17.3.15
Götur borgarinnar hættulegar fyrir mótorhjólamenn: „Menn þurfa að hífa sig upp af rassgatinu“
„Þetta er beinlínis lífshættulegt fyrir okkur, þó þetta sé vissulega slæmt fyrir þá sem aka um á bifreiðum,“ segir Njáll Gunnlaugsson, vélhjólakennari, sem var gestur í þættinum Í bítið á Bylgjunni þar sem hann ræddi um akstursskilyrði vélhjólamanna í borginni.
Götur borgarinnar eru margar hverjar illa farnar eftir veðurfarið á landinu undanfarna mánuði.
Tvöfalda þarf það fjármagn sem árlega er veitt í viðhald gatna á höfuðborgarsvæðinu. Ástand vega í Reykjavík hefur sjaldan verið eins slæmt og því ljóst að það mun taka langan tíma að bæta úr ástandinu.
Sjá einnig: Slæmt ástand vega í Reykjavík: Tvöfalt fjármagn þurfi svo ástandið verði ásættanlegt
„Þessar holur eru bara allstaðar núna, ekki bara á umferðaþungum götum. Sem betur fer eru frekar fá mótorhjól komin út á göturnar núna. Ég þekki einn sem hefur hjólað allan veturinn. Það er ákveðið vandamál hversu litlum peningum er eytt í þetta blessaða gatnakerfi. Menn þurfa að hífa sig upp af rassgatinu og fara sinna þessum hlutum.“
Sjá einnig: Göturnar grotna niður
Njáll segir það vera næsta skref að kenna nemendum sínum að sveigja í kringum holur í staðinn fyrir keilur.