15.5.20
14.5.20
Tilboð til Tíumeðlima á Langaholti á Snæfellsnesi
Kæru meðlimir Tíunnar
Mótorhjóla-hjónaleysin Keli Vert og Rúna Björg á Gistihúsinu Langaholti á Snæfellsnesi elska mótorhjól og fólkið sem situr þau. Nokkuð hefur verið um það að hjólafólk og klúbbar hafi tekið sig saman í ferðir um Snæfellsnesið fagra með viðdvöl í gistingu og eða eftirminnilega matarupplifun á Langaholti, enda staðsetning hótelsins mjög hentug.
Langholt bíður bifhjólafólki eftirfarandi tilboð á gistingu út júní mánuð, morgunverður er innifalinn í öllum verðum.
Tveggja manna herbergi í einan nótt 15.000 kr.
Eins manns herbergi í eina nótt 10.000 kr.
Nótt tvö og fleiri nætur bjóðum við svo á hálfvirði !!!
Tveggja manna herbergi í tvær nætur 22.500 kr. = seinni nóttin á 7.500 kr.
Eins manns herbergi í tvær nætur 15.000 kr. = seinni nóttin á 5.000 kr.
Sé um stærri hópa (10 manns eða fleiri) að ræða erum við svo ennfrekar tilbúin að setjast að
Keli Vert |
Þeir sem vilja bóka á tilboðinu “geri grein fyrir sér” með nafni og tilgreini aðild sína að Tíunni !
Við þetta má bæta að hjólafólk fær sem fyrr alltaf frítt kaffi á Langaholti.
Rokk, ról og kærar hjólakveðjur
13.5.20
Skoðunardagur Fornbíladeildar B.A. og Tíunnar
Mjög góður afsláttur af skoðuninni og grillað ofan í liðið ...
Tían og Fornbíladeildin hefur haldið þenna dag saman undan farin tvö ár og gengið frábærlega, og mun þetta samstarf halda áfram.
Mætum og eigum góðan dag saman.
12.5.20
Tveggja strokka Enfield-ferðahjól?
Hingað til hefur Raoyal Enfield aðeins framleitt gamaldags eins strokks mótorhjól en á því kann að verða breyting innan skamms |
Hið fornfræga mótorhjólamerki Royal Enfield mun setja þrjú ný módel á markað á næsta ári segir í grein á mótorhjólavefsíðunni Visordown, en þar er vitnað í heimildarmann innan umboðsins í Bretlandi.
Hjólin þrjú munu nota nýjar vélar sem eru í þróun í augnablikinu. Hingað til hefur framleiðandinn indverski aðeins framleitt eins strokks vélar af gamaldags gerð, og þá einnig dísilvél en nýju vélarnar eru nýtískulegar og er önnur þeirra tveggja strokka línuvél. „Önnur vélin er 410 rsm, eins strokks vél með yfirliggjandi knastásum og hin er tveggja strokka línuvél,“ sagði heimildarmaðurinn en vildi þó ekki láta uppi hversu stór línuvélin yrði. Mótorhjólið með 410 rsm vélinni verður svokallað Scrambler-hjól sem er vinsæl útgáfa í dag. Í síðustu viku sótti Royal Enfield um einkaleyfi á nafninu Himalayan fyrir mótorhjól sem gefur vísbendingu um að tveggja strokka hjólið sé ferðatorfæruhjól sem keppa mun við hjól eins og BMW F700GS og Triumph 800 Tiger. Forstjóri Royal Enfield, Siddhartha Lal, hefur látið hafa eftir sér að merkið ætli að auka framleiðslu sína um 50% á næstu árum, meðal annars með því að opna þróunarsetur í Leicestershire í Bretlandi. Að sögn heimildarmannsins munu nýju hjólin meðal annars vera hönnuð þar. Royal Enfield hefur náð til sín stórum nöfnum í mótorhjólaheiminum til að hjálpa sér að ná þessu marki, eins og fyrrverandi aðalhönnuði Ducati Pierre Terblanche og þróunarstjóra Triumph Simon Warburton.
mbl.is
4.3.2015
4.3.2015
njall@mbl.is
10.5.20
Landsmót Snigla 1992
Landsmót 1992
Þegar sú hugmynd kom fram að halda Landsmót Snigla í Trékyllisvík, var ekki laust við að sumir hefðu efasemdir um staðinn. Það heyrðust fullyrðingar um ófæra vegi, fimbulkulda, votviðri og Hvítabirni.
En svo fór Landsmótsnefndin í vettvangskönnun og kom til baka með fullan kuðung af góðum fréttum, mabik norður undir heimskautsbaug, eilíft sólskin og svo mikið logn að heimamenn þurfa að hlaupa í hringi með galopinn munn til að kafna ekki.
Það var því með opnum huga sem ritstjóralindýrið pakkaði bæði niður lopapeysunni og stuttbuxunum. Og ofan á hrúguna batt ég forláta pumpu ættaða úr lödu, hún átti svo sannarlega eftir að koma sér vel í ferðinni.
I. Ferðin
Pumpan góða kom að góðum notum. |
Um hádegisbilið á föstudaginn 3.júlí var lítill hópur að gera sig klárann til brottfarar. Það voru ég no.11 á Hondu CB 550F , Hjalli Grínverji no.563 og Gummi Phsyco no.561 á Hondu Magna V30, Vésteinn Útölusnigill no.499 og Sandra no.562 á Suzuki Savage og einn drullumallari, Gummi langi no.núll og nix á Hondu XR500.
Þegar svo átti að leggja af stað voru ekki allir tilbúnir, svo það voru bara ég og Magnan sem lögðum af stað kl 12:30. Sólin skein og allt gekk vel upp í Hvalfjörð en þá sprakk á CB 550. Það voru snör hantök og dekkið rifið undan og kom þá í ljós að bót hafði losnað.
Nýrri bót var skellt á í miklum flýti og öllu raðað saman aftur. En í æsingnum gerði ég gat á slönguna og þurfti nað rífa allt undan aftur. Svo var bætt á ný og djöflast á Lödupumpunni þar til naðran var ökuhæf og var ekki laust við að pumpan væri farin að hitna við átökin þegar loftið fékkst til að tolla í dekkinu, Þegar við loks komumst aftur af stað þá vorum við búnir að tefjast um klukkutíma en samt bólaði ekkert á hinum sem seinni urðu úr bænum. Þau náðu okkur loks í Botnskála þegar við höfðum kílt belginn. Fórum við svo aftur af stað og gerðist ekkert markvert fyrr en í Hreðarvatsskála þar sem við rákumst á nokkar Skagasnigla á hjólum en samferð okkur var stutt því á Holtavörðuheiði varð helvítis afturdekkið aftur vindlaust og var ekkert annað að gera en að bæta einu sinni enn.
Þegar búið var rífa í sundur kom í ljós að ég hafi verið full æstur í Hvalfirðinum því bæturnar snéru báðar öfugt og höfðu dottið af. Það var lagað og við þeyst á Brú á hóflega ólöglegum hraða.
Þegar búið var rífa í sundur kom í ljós að ég hafi verið full æstur í Hvalfirðinum því bæturnar snéru báðar öfugt og höfðu dottið af. Það var lagað og við þeyst á Brú á hóflega ólöglegum hraða.
Á Brú hittum við stórpopparana og bifreiðasmiðina Skúla Gautason no.6 og Björgvin Ploder nr.32.
Því miður var biorithmi Skúla eitthvað ílla stilltur því á ferð þeirra yfir Dragháls hafði hann sofnað og vaknaði aftur faðmandi fósturjörðina með gat á vinstra hnénu. Hann komst þó óhaltur frá þessu og BMW ið var lítt laskað. Á meðan Skúli stakk höfðinu ofan í kaffibolla til að losna úr þessu dauðadái þá útskyrði Björgvin Ploder fyrir okkur að svona nokkuð gerðist bara ef
menn ækju of hægt. En okkur var ekki til Z boðið svo við flýttum för í norðurátt. Þrátt fyrir möl og vegavinnu þá gekk allt að óskum að Hólmavík. Þar var áð um stund og þar rákumst við í fysta skipti á Belga nokkurn á Hondu CB750 Custom, með meiri farangur en bifhjóli er holt að bera. Einnig voru þarna norðanmenn á tveimur hjólum og sniglabandið á svörtum bíl.
Því miður var biorithmi Skúla eitthvað ílla stilltur því á ferð þeirra yfir Dragháls hafði hann sofnað og vaknaði aftur faðmandi fósturjörðina með gat á vinstra hnénu. Hann komst þó óhaltur frá þessu og BMW ið var lítt laskað. Á meðan Skúli stakk höfðinu ofan í kaffibolla til að losna úr þessu dauðadái þá útskyrði Björgvin Ploder fyrir okkur að svona nokkuð gerðist bara ef
menn ækju of hægt. En okkur var ekki til Z boðið svo við flýttum för í norðurátt. Þrátt fyrir möl og vegavinnu þá gekk allt að óskum að Hólmavík. Þar var áð um stund og þar rákumst við í fysta skipti á Belga nokkurn á Hondu CB750 Custom, með meiri farangur en bifhjóli er holt að bera. Einnig voru þarna norðanmenn á tveimur hjólum og sniglabandið á svörtum bíl.
Það var lagt af stað frá Hólmavík í óskipulögðum hóp og fljótlega varð ég viðskila við ferðafélaga mína enda frétti ég síðar að þeir hafi tafist, Gummi langi dottið á hausinn rétt norðan við Hólmavík og Steini og Sandra lögðu sig á hliðina á eina mjúka blettinn sem hægt var að finna á leiðinni. Belga greyjið flaug líka á hausinn og skemmdi kúplingu og fl. svo hann gat aðeins ekið í fyrsta og öðrum gír.
Samkvæmt óstaðfestum fréttum þá varð Einar Jór fyrir því óhappi að detta á höfuðið en skemmdir urðu litlar (á höfðinu) Ástæðan fyrir þessum óhöppum er skiljanleg þeim sem þessa leið hefur farið.
Vegurinn er mjór, grýttur, holóttur, laus, ílla merktur, og hlykkjóttari en nefið á níræðri galdranorn. Enda var meðalhraðinn hjá mér 30-35km. á klst. og þótti mér nóg um að sjá náttúrulega snigla æða framúr mér. En landslagið er stórkoslegt og ef það hefði ekki verið svona gott
Gerast áskrifandi að:
Færslur (Atom)