6.5.08

Ein sérstæðustu mótorhjól heims


 Krossgötur eru með umboð fyrir Triumph mótorhjól


Þegar sólin hækkar á lofti sést töluvert meira af mótorhjólum á götum borgarinnar og sala hjóla eykst eftir því. Jón Hjörleifsson, framkvæmdastjóri fyrirtækisins Krossgötur, segir að vissulega aukist salan á mótorhjólum á þessum tíma en Krossgötur er með umboðið fyrir Triumph mótorhjólum. Jón segir Triumph vera ein sérstæðustu mótorhjól heims, bæði hvað gæði og útlit varðar, enda verið framleidd síðan 1905.

 „Eitt vinsælasta hjólið okkar er Street Triple 675 sem er uppselt út um allan heim, nokkrum mánuðum eftir frumsýningu þess. Street Triple 675 er eitt eftirsóknaverðasta millivigtarhjólið á markaðnum enda vel útlítandi og með magnaða aksturseiginleika- .

“Jón segist vera með ein fjórtán mótorhjól í sölu en algengt er að þeir sem þekkja Triumph mótorhjólin vilji fátt annað. „Sporthjólin okkar eru þekkt fyrir styrk og sveigjanleika á öllum sínum ferðum enda hönnuð fyrir fólk sem krefst alvöru frammistöðu. Triumph hjólin eiga það sameiginlegt að vera yfirleitt með fleiri hestöfl á kíló á hjóli heldur en önnur hjól og bestu hjólin eru það alltaf. Það eru fjögur eða fimm Triumph hjól sem hafa verið valin í hópi tíu bestu hjóla heims af viðskiptavinum og blaðamönnum,“ segir Jón sem finnst tími til kominn að landsmenn kynnist gæðum Triumph hjólanna. „Við erum með tvö utanvegahjól sem heita Scrambler og Tiger en hitt eru allt saman götuhjól. Það er sama hvað viðskiptavinurinn leitar eftir, það má finna það allt í Triumph mótorhjóli og meira til. Ég er til dæmis með meira úrval í götuhjólum en nokkur annar. 

Auk mótorhjóla verðum við með mikið úrval fjarstýrða bíla, bílakerrur, fjórhjól og margt annað.“ 

3.5.08

Ofursvalur Spessi á Harley

Hugsanlega kemur það einhverjum á óvart en einn fremsti ljósmyndari landsins er jafnframt forfallinn mótorhjólamaður


„Þetta er eins og að vera kúreki. Frelsi. Að vera „on the road“ er staður og stund þar sem þú ert
ósnertanlegur. Hjólar með vindinn í andlitið … lyktin af ökrunum, nálægðin við malbikið.
    Það er náttúrlega engin skynsemi að vera á mótorhjóli,“ segir ljósmyndarinn Spessi og gefst upp á að lýsa því hvaða tilfinning fylgi því að vera á mótorhjóli.
  Þeir eru að skríða út á malbikið með vorinu mótorhjólamennirnir. Og einnig margir sem menn tengja ekki við mótorhjól. Spessi er einn þeirra. Ofursvalur á breyttu hjóli, Cooper, en það kallast hjól sem eru með langa gaffla.  Spessi segist hafa átt skellinöðru sem unglingur en svo tók alvara lífsins við eins og gengur.
    Um þrítugt fékk Spessi sér Kawasaki 650, og ári síðar Yamaha sem líktist Harley Davidson. Sem var alltaf draumurinn. Svo var mótorhjólamennskan lögð á hilluna.
„Svo liðu fimmtán ár og ég var fenginn til að gera auglýsingu fyrir SS pylsur. Þar áttu að vera mótorhjólatöffarar og ég fór að leita á gömlum slóðum. Fann nokkra fúlskeggjaða Harleykarla. Tveimur dögum síðar fór ég í umboðið og keypti mér Harley, og hef átt þrjá síðan.
   “ Fyrst keypti hann sér Dyna Lowrider og seinna Night Train en á því hjóli fór hann vítt og  breitt, meðal annars til Noregs á stórt mótorhjólamót. „Svo í lok sumars 2006 svínaði maður fyrir mig og ég inn í hliðina á honum,“ segir Spessi og vandar sofandi sauðum í umferðinni ekki kveðjurnar. Eftir tryggingastapp fékk hann peninga út úr slysinu, keypti nýja grind á hjólið og lét sérsmíða gaffla í Svíþjóð. Þá var hjólið orðið eins og Spessi vildi hafa það.
    Þegar blaðamaður bendir Spessa, sem er í Harley Davidson-klúbbnum og ritstýrir að auki tímariti samtakanna, á að oft séu mótorhjólamenn ekki til fyrirmyndar í umferðinni með því að skjótast milli akreina segir Spessi sitthvað, „racer“-hjól og svo „Harley“: „Racer er adrenalíngræja en Harley er endorfín. Þetta er eins og að vera annars vegar á spítti og hins vegar á heróíni. Allt önnur stemning –
held ég,“ segir Spessi sem hefur látið úða listaverk á bensíntank hjóls síns. „Venus úr málverki
eftir Botticelli. Engar hauskúpur á mínu hjóli heldur ástin og stemningin.
   “ Spessi bendir á að hjól sitt megi skoða á sýningunni Bílar og sport í Fífunni um helgina. Sjálfur er hann svo á leið til Mekka mótorhjólamannsins, sem eru Bandaríkin. Nánar tiltekið liggur leiðin til Sturges í South Dakota. Sturges er 6.500 manna bær og á fimm dögum koma þangað hálf milljón manna á Harley Davidson. Bærinn stækkar í um tuttugu kílómetra radíus.”
Fréttablaðið 3.mai 2008
 jakob@frettabladid.is