Intermot-mótorhjólasýningin í Mílanó er haldin á hverju hausti og þar keppast framleiðendur við að kynna hjól næsta árs.
Sýningin í ár var engin undantekning á því og þótti fjölbreytt
miðað við frekar einhæfar sýningar síðustu ár. Mestar framfarir hingað til hafa orðið í torfæruhjólum en framleiðendur
eru aftur farnir að veita götuhjólum þá athygli sem þau
þurfa. Einnig var meira um það
en áður að framleiðendur sýndu
tilraunahjól og margar frumlegar hugmyndir eru þar á ferðinni.
Mótorhjól með „tvöfaldan persónuleika
"
Kawasaki frumsýndi nýja módellínu á mótorhjólasýningunni í
Mílanó í vikunni en það sem kom
mest á óvart frá þeim var nýtt tilraunahjól sem hugsanlega fer fljótlega í framleiðslu. Hjólið, sem var
sýnt blaðamönnum síðastliðinn
miðvikudag, heitir ZZR-X og er
með „tvöfaldan persónuleika" ef
svo má að orði komast. Með
nokkrum einföldum aðgerðum má
breyta hjólinu úr sporthjóli í ferðahjól með töskum og sæti fyrir tvo.
Vindkúpan er þá einfaldlega stækkuð með því að smella framlengingu
á hana. Hjólið er með einföldum
afturgaffli og láréttum framgaffli,
líkt og í Yamaha GTS 1000 hjólinu.
KTM með alvöru götuhjól næsta sumar
KTM frumsýndi nýtt götuhjól á
Intermot-mótorhjólasýningunni í
Mílanó í síðustu viku. Hjólið kallast
Duke 990 og fer í framleiðslu og
kemur strax næsta sumar á markað. Vélin er sama LC8 vélin og úr
Adventure 950 hjólinu en er tjúnuð
upp í 122 hestöfl í götuhjólinu. Vélin er mjög létt, aðeins 58 kíló sem er
um 20% minna en nokkur samkeppnisaðili getur boðið upp á að
sögn talsmanna KTM-verksmiðjanna. Þar af leiðandi er hjólið sjálft
líka létt og er þurrvigt þess aðeins
179 kíló. Króm-Moly grindin í hjólinu er til dæmis aðeins 9 kíló.
Nýtt GSX-R 750 hjól frá Suzuki
Suzuki kom mörgum á óvart á
mótorhjólasýningunni í Mílanó
með því að frumsýna nýtt GSX-R
750 sporthjól. Suzuki er því eini
framleiðandinn til að halda áfram
að framleiða 750 hjól eftir að hætt
var að keppa í þeim flokki í Superbike-heimsmeistarakeppninni.
Nýja hjólið, sem kemur á markað á
næsta ári, ætti þó að freista margra
því að það er aðeins 163 kíló og
skilar 148 hestöflum sem er nóg til
að keppa við Rl eða Fireblade 1000
hjólin.
27.SEPTEMBER 2003
DV BÍLAR