Árni Fríðleifsson, mótorhjólalögga, gætir þess að ökumenn á höfuðborgar svæðinufari að settum reglum. Hann segir mótorhjólalöggur hafa mikinn áhuga á öllu því sem viðkemur mótorhjólum. |
„Ég hef mikla ánægju af starfi
mínu og er ekkert á því að hætta,"
segir Árni Friðleifsson, mótorhjólalögga. Árni hefur unnið í 16 ár sem
lögreglumaður hjá umferðardeild
Lögreglunnar í Reykjavík. Hann
segir vaktirnar byrja venjulega með
kaffibolla eldsnemma á morgnana
en eftir það er farið útí umferðina.
„Við leggjum af stað upp úr klukkan
átta á morgnana. Við reynum að
dreifa mannskapnum sem mest
um borgina og í kringum þessi
stærstu gatnamót. Sérstaklega í
morgunsárið og í síðdegisumferð inni. Við erum fyrst og fremst í
umferðarmálum. Það er sérsvið lögreglumanna á mótorhjólum. Hjólin
eru sýnilegri og menn eru meira á
ferðinni."
Lögreglan í Reykjavík hefur nú
yfir að ráða fimm mótorhjólum og
flest öll af gerðinni Harley Davidson. Samkvæmt Árna er þó ráðgert
að bæta við einu hjóli til viðbótar.
Árni segir litlu máli skipta af
hvaða gerð hjólin eru og mestu
máli skipti að þau séu örugg. Þá
segir hann hjólin notuð allt árið
um kring svo lengi sem götur séu þurrar. „Þegar ekki er hægt að hjóla
út af hálku á veturnar þá förum við
á bílana. Annars hjólum við í frosti
og nánast hvaða veðri sem er svo
lengi sem götur eru þurrar."
Að sögn Árna hefur umferðarmenning á íslandi tekið stórstígum
framförum á þeim tíma sem hann
hefur starfað hjá lögreglunni. „Það
eru margir góðir ökumenn á Íslandi
en svo eru alltaf svartir sauðir inn á
milli. Á þessum sextán árum finnst
mér þó á heildina litið að umferðarmenningin hér heima hafi batnað
til muna."