Eitt sérstakasta keppnishjól landsins er i eigu Ólafs Magnússonar og er fariö að nálgast þrítugsaldurinn. Hjólið heitir Norton Commando MKHI, er 1975 árgerð og var flutt hingað inn í sinni upprunalegu mynd árið 1990. Ólafur vildi breyta til svo að hann fór út í að breyta því í keppnishjól eins og hjólið var notað á sínum tíma á keppnisbrautum í Englandi. Uppgerðin tók hann ekki nema hálft ár og lauk henni í mars síðastliðnum.
Seldi frá sér hjólið
Að sögn Ólafs er þetta fyrsta og •'* eina Commando-hjólið með rafstarti sem átti að virka. „Hjólið flutti ég inn frá Bandaríkjunum og gerði upp sem nýtt og átti það í nokkur ár. Ég seldi síðan vinnufélaga það en langaði alltaf í það aftur, keypti það síðan í ágúst 2002 og byrjaði strax að breyta því í þá mynd sem það er í núna, sem er gamall draumur um Norvil Norton-útlit. Hjólið var alveg rifið niður og listinn því langur: Til að byrja með var settur íljótandi diskur að framan til að auka bremsukrafta hjólsins. Afturdiskur var boraður út og settar í hjólið bremsuleiðslur frá Goodrich. Einnig var dæla að framan uppfærð og settur í hana stærri stimpill. Til að fá keppnisútlitið var sett á hjólið svokallað „Rearset“-petalakerfi, nýtt frambretti, ný sætiskúpa, handsmíðaður tankur og hlíðarhlífar úr áli. Olíuþrýstimælir og mælahús var krómað og sett á hjólið Tommaselly AcebarBensíntankurinn er póleraður þangað til hann glampar eins og spegill. Sætið er aðeins fyrir einn og á stóra auða fletinum er gert ráð fyrir keppnisnúmeri. stýri. Til að gera fjöðrunina stífa er Racing HD-olía á framdempurum.
Stærri mótor
Ólafur hefur gert fleira við hjólið
og var til dæmis mótorinn upphaflega 828 rúmsentímetrar en er boraður í 928 rúmsentímetra með nýjum
stimplum frá RGM. Hedd var og portað og inntak opnað í 34 mm ásamt
milliheddi. Einnig fóru nýir og
stærri MK2 Amal 34 mm blöndungar
með reis-stútum í hjólið og var
þjöppun hækkuð í 9,8:1. Þótt mótor
væri aðeins ekinn 5000 mílur voru
settar nýjar legur í allan mótorinn.
Um sprautun sá Magnús Jónsson,
Keflavík, og plóeringu Torfi Hjálmarsson gullsmiður en um mestallt
annað sá Ólafur sjálfur. Ólafur segir
mikið tog í hjólinu eftir breytinguna.
„Gírunin er út úr kortinu og ekkert
mál að taka afstað í öðrum á hjólinu
sem er sérstaklega skemmtilegt í
akstri," sagði Ólafur að lokum.
Dagblaðið vísir 10.05.2003 -NG