4.6.20

Tom Cruise æfir sig að prjóna mótorhjóli

Sést hefur til leikarans Tom Cruise í Bretlandi við tökur á næstu Mission Impossible mynd og virðist hann láta COVID-19 faraldurinn ekki stoppa sig. Nýlega náðust myndir af leikaranum við Dunsfold Areodrome að æfa sig í prjóni á BMW mótorhjóli fyrir sjöundu myndina í röðinni.



Eflaust má telja þær kvikmyndir Tom Cruise sem ekki innihalda mótorhjól á fingrum annarrar handar. Tökum á Mission Impossible 7 í Feneyjum á Ítalíu var frestað vegna COVID-19 og tækifærið notað til að taka upp í Bretlandi á meðan. Tom Cruise æfði sig á BMW G310 hjóli með sérútbúnum vagni aftan á hjólinu, sem kemur í veg fyrir að hjólið prjóni yfir sig eða leiti til hliðar. Með þessum búnaði getur ökumaðurinn einbeitt sér að lyftikrafti hjólsins og að halda jafnvægi með samspili bensíngjafar og afturbremsu. Gaman verður að sjá hvort að Tom Cruise sjálfur sjáist svo leika í svona áhættuatriði þegar myndin kemur út á næsta ári, það er að segja ef frumsýningu hennar seinkar ekki eins og öðru vegna faraldursins.

Njáll Gunnlaugsson
Mánudagur 30. mars 2020

2.6.20

FORSALA Á LANDSMÓT BIFHJÓLAMANNA Á LAUGARBAKKA

ENDILEGA NÝTIÐ YKKUR 

FORSÖLUNA Á LANDSMÓT

LANDSMÓT INNIHELDUR
3 JAMMKVÖLD...MATUR Í MALLAN 2X...
STÓRKOSLEGA SKEMMTUN .
FRÁBÆRANN FÉLAGSKAP

FULLT AF TÓNLIST 
AF ÖLLUM GERÐUM
FULLT AF MÓTORHJÓLUM .
FULLT AF FÍFLAGANGI



VINTAGE CARAVAN
VOLCANOVA
HULDUMENN

OG TRÚBADORAR.



1.6.20

Bjölluhringingar athöfn

Flottir fákar við Safnið

Á laugadaginn var Bjölluhringingar athöfn inn á Mótorhjólasafni Íslands á Akureyri


Mæting var góð því að yfir 40 hjól mættu á svæðið ásamt þeim sem mættu bílandi.

Athöfnin sem er árlega, er skipulögð af mótorhjólaklúbbnum Sober Riders og snýst um að lesa upp fallna félaga úr mótorhjólaheiminum og hringja bjöllu eftir hvert nafn.


Eftir athöfnina sem er látlaus var safnið skoðað og farið svo í miðbæinn þar sem Mótorhjólafólk sýndi sig og sá aðra og naut veðurblíðurnnar sem er búin að vera á Akureyri þessa Hvítasunnuhelgi.



Mótorhjól í röð við safnið









29.5.20

Gistiheimilið Lónsá býður Tíufélögum upp á góðann afslátt á gistingu.


Gistiheimilið Lónsá

Miðast við gistingu fyrir eina nótt.


Eins manns herbergi 6.000
Tveggja manna herbergi 8.000
Þriggja manna herbergi 10.000
Fjögurra manna herbergi 15.000

Smáhýsi 15.000 

Svo erum við einnig með tjaldstæði þá sem vilja svoleiðis.

Lónsá er fjölskyldurekið gistiheimili í eigu Bjarka og Joy. Boðið er upp á uppbúin rúm og svefnpokapláss. Sameiginlega stofu, baðherbergi og eldhúsaðstöðu.

Opið allt árið um kring. Einnig er rekið tjaldsvæði á sama stað.

Frekari upplýsingar í síma 4625037 eða info@lonsa.is

Hér er Gistiheimilið Lónsá rétt norðan við Akureyri
Senda skilaboð á fb eða info@lonsa.is
https://www.facebook.com/
Tjaldstæðið

Hjóladagur Suzuki 2020

Það var góð mæting á hjóldag Suzuki í Skeifunni á laugardaginn eins og sjá má.

Hjóladagur Suzuki vel heppnaður


Halldór Sigtryggsson mótorhjólavirki ásamt
Kolbeini Pálssyni hjá Suzuki við eitt
fyrsta stóra mótorhjólið sem Suzuki
seldi, Suzuki T200 1967.
Komin er hefð fyrir því hjá Suzuki umboðinu að halda mótorhjóladag á vorin og var hann haldinn í sjöunda sinn um síðastliðinn laugardag. Margir mótorhjólaklúbbar mættu á svæði með sín hjól, sem sum hver voru gömul Suzuki mótorhjól frá fyrstu árum umboðsins.


Einnig mættu sumir með sérsmíðuð keppnishjól, en Suzuki mótorhjólin eru

þekkt fyrir mikið afl. „Við eru alsæl með frábæra mætingu og ekki skemmdi veðrið sem lék við okkur svo ekki var hægt að biðja um meira“ sagði Sonja G. Ólafsdóttir, markaðsstjóri Suzuki. Sérstakur afsláttur var í boði á Suzuki daginn og voru margir sem nýttu sér það. „Við viljum þakka öllum þeim sem lögðu leið sína hingað á hjóladaginn, kærlega fyrir komuna. Við brosum hringinn eftir daginn“ sagði Sonja að lokum.

 Njáll Gunnlaugsson

27.5.20

Ítalirnir hafa snúið aftur

 Eft­ir langt hlé eru Ducati-mótor­hjól aft­ur fá­an­leg á Íslandi og fyr­ir skemmstu voru fyrstu fjög­ur hjól­in, ný­kom­in til lands­ins, tek­in úr köss­un­um hjá Ital­is við Álf­hellu 4 í Hafnar­f­irði.

Að inn­flutn­ingn­um standa þeir Unn­ar Már Magnús­son og Björg­vin Unn­ar Ólafs­son, og óhætt að segja að það hafi kætt ís­lenska mótor­hjó­launn­end­ur þegar það kvisaðist út að þessi ít­ölsku eðal­hjól skyldu hafa eign­ast nýj­an sam­astað.

Ef­laust muna marg­ir les­end­ur að Ducati-hjól voru seld á Íslandi á fyrsta ára­tug þess­ar­ar ald­ar. Í byrj­un var það fyr­ir­tækið Dæl­ur sem hreppti umboðið, sem svo færðist yfir til Ptt ehf. sem seldi hjól­in fram til 2006. Þá fór umboðið til bílaum­boðsins Sögu sem söng sitt síðasta í banka­hrun­inu. Með þraut­seigju tókst að tryggja að ís­lensk­ir eig­end­ur Ducati-mótor­hjóla hefðu aðgang að vara­hlut­um eft­ir lok­un Sögu, en öll plön um að opna nýtt Ducati-umboð strönduðu á því að kröf­ur ít­alska fram­leiðand­ans um um­gjörð og aðbúnað hentuðu illa smá­um markaði eins og þeim ís­lenska.

Örlög­in höguðu því þannig að fjöl­skylda Unn­ars eignaðist hluta af þrota­búi Sögu, og með því öll gögn tengd viðskipt­um Ducati á Íslandi auk ým­iss kon­ar tækja­búnaðar eins og bilana­grein­inga­tölvu. Upp úr því hóf­ust viðræður við Ducati að nýju og tókst á end­an­um að fá und­anþágu frá ýtr­ustu kröf­um Ítal­anna. Skemmdi ekki fyr­ir að Unn­ar og Björg­vin eru mikl­ir reynslu­bolt­ar með langa sögu í mótor­hjóla­sporti, og hef­ur Unn­ar Már um ára­bil flutt inn mótor­hjól frá Aprilia.

Bein­tengd við göt­una

Að margra mati ber Ducati höfuð og herðar yfir aðra mótor­hjóla­fram­leiðend­ur enda fyr­ir­tækið þekkt fyr­ir að smíða ein­stak­lega fal­leg, kraft­mik­il og vönduð mótor­hjól. „Eng­inn fram­leiðandi stát­ar af sömu vel­gengni og Ducati í keppn­um á fjölda­fram­leidd­um mótor­hjól­um, og fyr­ir­tækið er m.a. þekkt fyr­ir hug­vit­sam­lega vél­ar­hönn­un þar sem þannig er búið um ventl­ana að arm­ur bæði opn­ar þá og lok­ar svo að vél­in geng­ur af meiri ná­kvæmni og ræður bet­ur við háan snún­ing,“ út­skýr­ir Unn­ar. „Þá vel­ur Ducati bestu fá­an­legu parta í hjól­in sín og not­ar t.d. fjöðrun frá Öhlins og bremsu­búnað frá Brem­bo svo öku­menn finna yf­ir­leitt greini­leg­an mun þegar þeir t.d. grípa í brems­una.“

Akst­urs­upp­lif­un­in er þannig að öku­menn tala um að á Ducati séu þeir bein­tengd­ir við göt­una, og svör­un­in sem öku­tækið veit­ir þykir ekki eins og hjá öðrum hjól­um. „Svo held ég að það und­ir­striki vel hvað mótor­hjól­in frá Ducati eru fal­lega hönnuð að þau eru oft­ast ein­lit og þurfa ekk­ert frek­ara skraut, en aðrir fram­leiðend­ur mála alls kyns stríp­ur og mynstur á sín hjól til að gera þau flott­ari.“

Ducati smíðar breiða línu mótor­hjóla, sem spann­ar allt frá lang­ferðahjól­inu Multistrada yfir í kapp­akst­urs­braut­ar­hjólið Super­leggera og götu­hjólið Scrambler. Ný­lega bætt­ist meira að segja við Ducati-raf­magns­reiðhjól sem fram­leitt er í þrem­ur út­færsl­um. Unn­ar seg­ir að kór­ónu­veirufar­ald­ur­inn hafi valdið tölu­verðri rösk­un á starf­semi verk­smiðju Ducati á Ítal­íu en þar er fram­leiðsla núna að kom­ast aft­ur í eðli­legt horf svo að fram­boðið á nýj­um hjól­um ætti fljót­lega að verða í sam­ræmi við eft­ir­spurn. „Á meðan ít­alska verk­smiðjan er að taka við sér get­um við nýtt okk­ur lag­er syst­ur­um­boðs okk­ar í Dan­mörku en þar eru flest ef ekki öll ný hjól fá­an­leg og geta verið kom­in til lands­ins á um tveim­ur vik­um,“ út­skýr­ir Unn­ar.

Mikið í hjól­in lagt

Ducati-mótor­hjól­in eru alls ekki þau ódýr­ustu á markaðinum og seg­ir Unn­ar að þau allra dýr­ustu og fá­gæt­ustu séu varla nema á færi þeirra sem þurfa ekki að hefa nein­ar áhyggj­ur af pen­ing­um. „Scrambler-lín­an, sem bætt­ist við árið 2015, var m.a. hugsuð til þess að gera fleir­um mögu­legt að eign­ast gott Ducati-hjól, enda ódýr­ari far­ar­tæki og erum við t.d. með nýj­an Scrambler til sölu á um 1,9 millj­ón­ir króna. Þá höf­um við Mon­ster í boði á 2,7 millj­ón­ir, XDia­vel á um 5 millj­ón­ir og 214 hestafla Panigale V4S mótor­hjól á u.þ.b. 6 millj­ón­ir króna.“

Unn­ar bend­ir á að þó mótor­hjól­in kosti sitt þá þykja mótor­hjól­in pen­ing­anna virði enda er mikið í þau lagt. „Japönsku hjól­in eru oft notuð til sam­an­b­urðar og eru ódýr­ari í grunnút­gáf­um sín­um, en japönsku fram­leiðend­urn­ir smíða stund­um sér­út­gáf­ur þar sem þeir t.d. nota hágæða íhluti frá sömu fram­leiðend­um og Ducati og ger­ist þá oft­ar en ekki að verðmun­ur­inn hverf­ur.“

En hvað með fjár­mögn­un og trygg­ing­ar á þess­um ít­ölsku drauma­hjól­um? Unn­ar seg­ir ís­lenska trygg­inga­markaðinn mjög fjöl­breytt­an og að iðgjöld­in virðist aðallega ráðast af því hve marg­ar aðrar trygg­ing­ar fólk er með hjá sínu fé­lagi, frek­ar en að þær ráðist af verði eða gerð hjóls­ins. „Við höf­um rætt við lána­fyr­ir­tæk­in og má bú­ast við að þau meti hverja um­sókn fyr­ir sig, bæði með til­liti til sögu viðskipta­vin­ar­ins og hvers kon­ar hjól hann ætl­ar að fá sér. Því er ekki að neita að það er ákveðið frost í lána­kerf­inu í augna­blik­inu en þó hægt að reikna með láni fyr­ir allt að 75% kaup­verðs, dreift á allt að fimm ár.“

MBL 27.05.2020
Ásgeir Ingvarsson
ai@mbl.is