Hópkeyrsla Bifhjólamanna 2015 tekið upp af sjónvarpstöðinni Hringbraut
Viðtöl við Njál Gunnlaugsson og Hilmar Lúthersson , og fleiri
1.5.15
1 mai 2015
9.4.15
Á döfinni
6. maí kl. 20: Almennur félagsfundur
31.3.15
Ökuþórinn |Spessi ljósmyndari
Orðinn fyrirsæta fyrir BMW-mótorhjól
Risastórt auglýsingaspjald með mynd af Spessa prýddi bás BMW á MC-messunni í Noregi í vetur. Það verður ekki mikið stærra en þetta. Hjólið sem Spessi á í dag flutti hann inn frá Bandaríkjunum þar sem það var smíðað.Sigurþór Hallbjörnsson, betur þekktur sem Spessi ljósmyndari, er mótorhjólamaður af lífi og sál. Hann er þekktur fyrir að aka um á Harley-Davidson-mótorhjólum og er mikill áhugamaður um þær gerðir mótorhjóla.
Sigurþór Hallbjörnsson, betur þekktur sem Spessi ljósmyndari, er mótorhjólamaður af lífi og sál. Hann er þekktur fyrir að aka um á Harley-Davidson-mótorhjólum og er mikill áhugamaður um þær gerðir mótorhjóla. Það vakti því athygli þegar hann fór að birtast víða sem fyrirsæta fyrir BMW-mótorhjól í vetur, bæði í netheimum og á sýningum erlendis. Blaðamanni bílablaðsins lék forvitni á að vita hvernig þetta verkefni kom til og kíkti því í stúdíóið hans Spessa og settist niður með honum ásamt einum kaffibolla.
„Það var haft samband við mig þegar ég var á leiðinni í gönguferð á Strandir og var að fara yfir Djúpið þegar hringt var í mig,“ sagði Spessi og glotti. „Það var sagt að ég þyrfti að koma í prufu eftir tvo daga. Ég sagðist ekki geta það en sendi henni tengil á trailerinn á mótorhjólamyndinni sem ég er að gera. Svo hverf ég bara í sex daga en þegar ég kem aftur er málið bara þannig að þeir vilja endilega fá mig. Þegar ég kem í bæinn fer ég beint niður á Loftleiðir þar sem BMW-fólkið var búið að koma sér fyrir. Ég mætti þarna á Harley-Davidson-hjólinu mínu og vakti sú innkoma talsverða athygli þar sem þau sátu öll í kaffi þegar ég kom. Þeir voru þarna mættir með tvo flutningabíla, annan með mótorhjólum og hinn með göllum og þá sá ég að það var alvara í þessu verkefni.“
Spessi við fyrsta stóra hjólið sitt Kawasaki Z650 1980 módel |
Spessi er um þessar mundir að vinna að heimildarmynd um rótgróna Harley-Davidson-töffara í Bandaríkjunum og þessir vinir hans þar voru nú ekkert hrifnir af þessu fyrst þegar þeir fréttu þetta. „Þegar ég sagði þeim að ég fengi borgað fyrir þetta kom nú annað hljóð í strokkinn. Konseptið var það að sagan átti að vera raunveruleg og þess vegna þurfti fyrirsætan að vera bæði ljósmyndari og mótorhjólamaður. Þeir voru um leið að kynna nýja R1200 GS-hjólið með Boxer-mótornum. Eins og mér fannst þessi Boxer-mótor hrikalega ljótur í gamla daga þegar Skúli Gautason mætti á BMW-hjólinu sínu, þá gæti ég alveg hugsað mér að eiga svona hjól í dag. Það er nefnilega einhver karakter við þessi hjól í dag og þá sérstaklega gömlu hjólin. Nýi NineT-kaffireiserinn þeirra er líka ferlega flottur að mínu mati.“
Byrjaði að hjóla kringum 1970
Hjólið sem Spessi keyrir í dag er eiginlega ekki Harley-mótorhjól, því að mótorinn er frá S&S; þótt hann sé upphaflega Harley-Davidson-mótor. Grindin og annað er sérsmíðað eftir náunga sem heitir Paul Stewart og átti fyrst að vera í Bobber-stíl. Sá náungi varð sjötti í heimsmeistarakeppni mótorhjólasmiða 2006. „Ég átti fyrst skellinöðru þegar ég var 14 ára, í kringum 1970,“ sagði Spessi þegar við spurðum hann út í hvenær hann byrjaði mótorhjólaferilinn. „Síðan tók lífið við með sínum refilstigum, en þegar ég kom til baka úr því kom áhuginn á því að fá sér mótorhjól aftur. Þá fékk ég mér Kawasaki Z650 1981 módel sem ég var á í nokkur ár. Ég hafði alltaf áhuga á að fá mér Harley og álpaðist inná bíómynd í London árið 1980 sem hét Easy Rider. Það var bara opinberum fyrir mér að sjá þessi hjól þar. Það var samt eins og fjarlægur draumur að maður gæti fengið sér þannig hjól. Ég fékk mér svo Virago-mótorhjól sem minnti á Harley í útliti en það seldi ég svo þegar ég fór í nám, en draumurinn var alltaf til staðar. Löngu seinna var ég að gera auglýsingu fyrir SS-pylsur uppi í Litlu-Kaffistofu. Þá fór ég á stúfana að finna fólk í það og byrjaði leitina í umboðinu. Það endaði svo með því að ég fór aftur í umboðið og keypti mér loksins Harley-mótorhjól sem ég hef verið á síðan,“ sagði Spessi að lokum.
25.3.15
Rafmagns mótorhjól – Tesla, 201 hestafl
Það mátti svosem búast við því að það væri ekki nóg fyrir Elon Musk að búa til ótrúlega aflmikla rafbíla, svosem Model S, og bæta svo bráðlega við jepplingnum Model X.
Nei, næsta útspilið er mótorhjól sem sver sig rækilega í ættina. Þó hjólin séu helmingi færri en á faratækjum Tesla hingað til þá á hjólið tvennt sameiginlegt með bílunum sem hingað til hafa rúllað af færibandinu og rakleiðis inn í drauma bílaáhugamanna: það er rafknúið og ógurlega rammt að afli.
Geymsluhólf í stað vélar
Þar sem ekki er eiginlegri bensínvél til að dreifa fer téð rými mestmegnis í geymsluhólf þar sem hönnuðurinn, Jans Shlapins, sér fyrir sér að notandi geymi hjálminn, fartölvuna og annað tilfallandi. Lithium-ion rafhlöðurnar liggja rétt ofan við götuna til að tryggja lágan þyngdarpunkt og hámarks snerpu í stýringu á álstelli hjólsins. Aflið er ærið, 201 hestafl, og hægt að stilla milli fjögurra forstillinga: Race, Cruise, Standard og Eco. Hjólið er að sönnu nokkuð klossað að sjá en það er engu að síður í léttari kantinum og dekk úr koltrefjaefni hjálpa þar til.
Sé mið tekið af því að aflið nemur 201 hestafli, má eins gera ráð fyrir því að þetta verði sjónarhornið sem flestir sjá í umferðinni.
Ef akstur þessa rafvélhjóls – sem er enn á hugmyndastiginu, vel að merkja – verður eitthvað í líkingu við það sem ökumenn þekkja frá Tesla Model S, þá eiga hjólamenn og -konur nær og fjær gott í vændum.
25. ÁGÚST, 2015
https://vatnsidnadur.net
17.3.15
Götur borgarinnar hættulegar fyrir mótorhjólamenn: „Menn þurfa að hífa sig upp af rassgatinu“
„Þetta er beinlínis lífshættulegt fyrir okkur, þó þetta sé vissulega slæmt fyrir þá sem aka um á bifreiðum,“ segir Njáll Gunnlaugsson, vélhjólakennari, sem var gestur í þættinum Í bítið á Bylgjunni þar sem hann ræddi um akstursskilyrði vélhjólamanna í borginni.
Götur borgarinnar eru margar hverjar illa farnar eftir veðurfarið á landinu undanfarna mánuði.
Tvöfalda þarf það fjármagn sem árlega er veitt í viðhald gatna á höfuðborgarsvæðinu. Ástand vega í Reykjavík hefur sjaldan verið eins slæmt og því ljóst að það mun taka langan tíma að bæta úr ástandinu.
Sjá einnig: Slæmt ástand vega í Reykjavík: Tvöfalt fjármagn þurfi svo ástandið verði ásættanlegt
„Þessar holur eru bara allstaðar núna, ekki bara á umferðaþungum götum. Sem betur fer eru frekar fá mótorhjól komin út á göturnar núna. Ég þekki einn sem hefur hjólað allan veturinn. Það er ákveðið vandamál hversu litlum peningum er eytt í þetta blessaða gatnakerfi. Menn þurfa að hífa sig upp af rassgatinu og fara sinna þessum hlutum.“
Sjá einnig: Göturnar grotna niður
Njáll segir það vera næsta skref að kenna nemendum sínum að sveigja í kringum holur í staðinn fyrir keilur.
10.3.15
Góugleði aflýst
27.2.15
Góugleði
Góugleði verður haldin 14. mars næstkomandi í Lóni v. Hrísalund. Húsið opnar kl 21 og kostar litlar 2.500 kr inn (skemmtun og ball), tökum EKKI kort en "beinharðir" seðlar vel þegnir.
Þema kvöldsins er "hattar og höfuðskraut" og er jafnvel mögulegt að frumlegasta höfuðskrautið fái verðlaun
smile emoticon
Skráning er hafin á tian@tian.is, hlökkum til að sjá ykkur
smile emoticon
15.2.15
Á fjögur hundruð mótorhjól á Stokkseyri
Hjálmar Sigurðsson Safnari |
Hjálmar Sigurðsson á Stokkseyri á sér sérstakt áhugamál því hann safnar mótorhjólum, þó ekki alvöru hjólum því þetta eru allt leikfangamótorhjól.
Hjálmar og kona hans búa í Eyjaseli 6 á Stokkseyri þar sem mótorhjólasafnið er í einu herberginu. Þetta eru rúmlega fjögurhundruð hjól á ýmsum gerðum, sem Hjálmar hefur safnað síðustu fimm árin.
„Þetta er bara mitt áhugamál, ég safna bara öllum hjólum,“ segir Hjálmar. Hann á mikið af Harley Dawson, hjólum, nokkur lögreglumótorhjól og meira að segja Spidermann mótorhjól.
Þrátt fyrir að hann sé komin yfir fimmtugt þá lætur hann það ekki stoppa sig enda gefur söfnunin honum mikið.
„Það er bara gaman af þessu, þetta er það sem ég hrærist og lifi í, ég er mótorhjólamaður og verð það alveg þar til að ég dey. Það er eins og þeir segja Bretarnir, þegar ég hætti að geta hjólað á tvíhjólinu þá set ég þriðja hjólið undir, ég get þá bara hjólað lengur.“ Hjálmar er með mótorhjólaskegg. „Já, já, það fylgir þessu, það er nú bara þannig, maður lifir bara í þessu og ég er bara eins og ég er,“ segir Hjálmar.
Hann segist ætla að halda áfram að safna mótorhjólum og þiggur fleiri ef einhver á. „Já, já, ég þigg alveg í safnið hérna, ef fólk á þau niður í geymslu eða einhversstaðar annarsstaðar, þá þigg ég hjólin, ég get alveg borgað pínulítinn pening fyrir þess vegna,“ segir hann.
visir.is
27.1.15
Netfangalisti og Góugleði
Svo verður Góugleði haldin 14. mars 2015 ef næg þátttaka fæst - nánari upplýsingar um það koma síðar en endilega takið daginn frá :)
18.11.14
Bakari á Mótorhjóli
Katrín Eiðsdóttir, bakari á Akureyri – 40 ára
Katrín á reiðskjóta sínum Honda CBR 600 |
Katrín fæddist á Húsavík 18.11. 1974 en ólst upp á Hallbjarnarstöðum á Tjörnesi: „Þarna var gott að alast upp. Svo er þetta svolítið frægur staður því á Tjörnesi eru víðfræg og stórmerkileg skelja- og surtabrandslög.
Katrín fæddist á Húsavík 18.11. 1974 en ólst upp á Hallbjarnarstöðum á Tjörnesi: „Þarna var gott að alast upp. Svo er þetta svolítið frægur staður því á Tjörnesi eru víðfræg og stórmerkileg skelja- og surtabrandslög. Ég gekk í heimavist í Hafralækjarskóla í Aðaldal frá sex ára aldri og undi mér vel en við vorum einungis átta í bekknum mínum fyrstu árin. Leiðin lá svo í framhaldsskóla á Akureyri og ég lauk stúdentsprófi 1994 af náttúrufræðibraut og sem sjókokkur.
Rak sumarhótel 17 ára
Á unglingsárunum sinnti ég barnapössun, vann garðyrkjustörf á Hveravöllum í Reykjahverfi og ég ásamt tveimur vinkonum starfræktum Heiðarbæ í Reykjahverfi, ferðaþjónustustað með sundlaug og gistingu í tvö sumur. Við þurftum þá að fá sérstaka undanþágu til að fylla út ávísanir þar sem við vorum einungis 17 ára. Ég fór síðan á eina sláturhúsvertíð áður en ég hélt til Kaupmannahafnar.“
Katrín að hjóla með vinkonunum |
Frá því Katrín útskrifaðist hefur hún verið bakari í Bakaríinu við brúna á Akureyri: „Þetta er mjög skemmtilegt starf. Því fylgir auðvitað að fara snemma á fætur en það kemst fljótt upp í vana.
Ég hafði gaman að því þegar ég vann keppnina 2012 brauð ársins hjá Kornax, en þetta brauð heitir Bessastaðabrauð og er enn í sölu hjá okkur. Svo hef ég setið í nemaleyfisnefnd í bakaraiðn í tvö ár.“
Það er svo helst að frétta af fjölskyldu Katrínar þetta árið, að þau hjónin eignuðust dóttur í vor, eldri sonurinn varð Íslandsmeistari í Júdó í -34 kílóa flokki, og Arnar, maður Katrínar, varð Íslandsmeistari 2014 í götuspyrnu á mótorhjóli.
Samkvæmt Katrínu eru áhugmálin svolítið sitt úr hverri áttinni: „Ég hef gaman af að vera úti í náttúrunni og geng mikið með labrador tíkina okkar, hana Hrafntinnu. Mér finnst líka afskaplega skemmtilegt að reyna við krossgátuna í sunnudagsblaðinu, sérstaklega þegar ég næ að klára hana. Ég hef gaman að öllu sem tengist mat og safna matreiðslubókum og blöðum. Ég hef verið viðloðandi mótorhjól í mörg ár, tók loksins mótorhjólapróf árið 2011 og keypti mér Hondu CBR. Það er alger frelsistilfinning að fara hring á hjólinu og félagsskapurinn í kringum þetta er líka mikilvægur. Ég er í frábærum mótohjólaklúbbi sem heitir Skvísurnar en okkar markmið er að hjóla og skemmta okkur saman. Við létum útbúa plakat í fyrra til að minna fólk á okkur í umferðinni með yfirskriftinni: “Mömmur keyra líka mótorhjól! Sínum umhyggju í umferðinni“. Þá höfum við verið með hjólin okkar á bílasýningunni sem er haldin 17. júní ár hvert á Akureyri.
Ég verð svo eiginlega að koma að þessari skemmtilegu tilviljum að við tengdapabbi eigum sama afmælisdag, enda höfum við oft haldið upp á daginn saman og erum hvorki meira né minna en 122 ára samtals, í dag.“
Fjölskylda
Eiginmaður Katrínar er Arnar Kristjánsson, f. 7.1. 1974, bílstjóri.Fjöskyldan
Foreldrar hans eru Kristján Þórðarson, f. 18.11. 1932, (sama dag og Katrín) bílstjóri og harmonikkuleikari Akureyri, og Svanhildur Sumarrós Leósdóttir, f. 4.8. 1940, d. 18.9. 2009, húsfreyja og tónlistarkona á Akureyri.
Börn Katrínar og Arnars eru Árni Jóhann Arnarsson, f. 27.12. 2003, Hreiðar Örn Arnarsson, f. 27.8. 2007, og Nanna Karen Arnarsdóttir, f. 3.4. 2014.
Ættartréið. |
Foreldrar Katrínar eru Eiður Árnason, f. 4.10. 1946, múrarameistari og ljóðabókasafnari á Hallbjarnarstöðum á Tjörnesi, og Nanna Fornadóttir, f. 11.8. 1948, húsfreyja og verkakona.
Texti Morgunblaðið 18. nóv 2014