16.6.81

Ökuleikni og listir á heimsmælikvarða

Hann munaði ekki um það að stökkva yyfir 6 bíla og lenti heilu og höldnu eftir heljarstökkið,
Rétt eins og hann hefði ekkert annað gert yfir æfina.

Ökuþórar í sýningarflokknum „Hell Drivers" léku listir sínar fyrir Reykvíkinga og nágranna þeirra á Melavellinum um helgina. 

Meðal þess sem ökukapparnir sýndu voru ýmsar góðaksturslistir, akstur á tveimur hjólum, stökk á vélhjóli og bíl, árekstrar og akstur gegnum eldsloga. Aðsókn að sýningunni var mjög góð og næst munu ökuþórarnir sýna listir sínar á Akureyri. 
Meðal atriða í sýningunni var heljamikill árekstur og í þessu tilfelli fór bifreiðin
 kollhnís og stöðvaðist á hjólunum aftur

Trúðurinn ,,Booboo'' tók einnig þátt þátt í sýningunni og ók í gegnum eld og
 brennistein á vélhjóli sínu án þess að láta sér bregða.
Mynd: Gunnlaugur Ragnarsson
Einn ökuþóranna áritar veggspjöld sem seld voru á sýningunni fyrir unga áhugamenn


Það vafðist ekki fyrir snillingunum að aka á tveim hjólum um allan völlinn,og
leika jafnfamt allskonar kúnstir. Hér gerði ein stúlkan úr
 sýningarhópnum sér
 lítið fyrir og stóð á hleiðinni á bílnum meðan honum var ekið á
 tveimur hjólum um allan völlinn.



Það er líklega ekki á hvers manns færi að láta draga sig á afturendanum í
gegnum svona eldhaf, enda vöruðu forráðamenn sýningarinnar áhorfendur við því að
reyna að leika þessar listir eftir.
Morgunblaðið 16.6.1981

21.11.80

Sendiveinn í snjónum

Gústav Alfreðsson fimmtán ára gamall  sendi-
sveinn geysist um á mótorhjólinu í snjónum
.

,,Ég er bara í vinnu núna um mánaðartima, annars ætla ég lika að vinna i jólafriinu", sagði Gústav Alfreðsson sendisveinn sem við hittum á mótorhjóli á ferð í snjónum.


 Hann er fimmtán ára gamall, er i níunda bekk grunnskóla. Við spurðum hann hvort að margir unglingar úr hans kunningjahópi stundi vinnu með skólanum? „Já, nokkrir strákar sem ég þekki í Þinghólsskóla vinna svolitið með skólanum, flestir bara stuttan tima i einu. Hjá mér kemur vinnan svolítið niður á náminu, þvi undanfarið hef ég unnið alla eftirmiðdaga, þegar ég hef átt frí og oft lika á kvöldin. Af hverju er ég að þessu? Nú auðvitað til aö fá peninga..." hann virtist hissa á siðustu spurningunni og líklega ekki nema von.

Sumarhýran og sjórinn 

Gústav vann siðastliðið sumar i fiski en komst svo einn mánuð í vinnu við uppskipun hjá Togaraafgreiðslunni..." þar hafði ég gott kaup 1700 krónur á tímann" sagði hannhróðugur. En er þá ekki eitthvað eftir af sumarhýrunni? „Nei, ég keypti þetta mótorhjól fyrir ári siðan, fékk lánað fyrir þvi hjá mömmu og auðvitað borgaði ég það aftur með sumarpeningunum. Svo þurfti ég að kaupa varahluti i hjólið, þetta er gamalt hjól. Ég eyddi miklum tima i sumar i viðgerðir á þvi". Svo bætti hann við brosandi: „svo fór nú eitthvað af peningunum i föt og svoleiðis drasl".
Flestar tómstundir Gústavs fara í að lagfæra mótorhjólið hans sem virðist eiga hug hans allan. Hugurinn leitar lengra og stefnir hann að þvi að kaupa nýtt hjól næsta sumar. En hvað tekur við eftir grunnskólapróf að vori? „Ég hef ekki hugmynd um það, ég valdi sjóvinnu sem valgrein i vetur i skólanum, kannski langar mig bara á sjóinn... Aðeins vikjum við að umferðinni og snjónum, og spurðum hvernig hinum unga ökumanni likaði ab komast leiðar sinnar á mótorhjóli i snjó? „...alveg ferlega leibinlegt maður — ja, nema þegar maður getur tekið svona smáspyrnu" svaraði sendisveinninn i snjónum.

 —ÞG
Vísir
21. nóvember 1980

29.8.80

Kemst fyrir í lítilli tösku.


Hjólið samanbrotið í töskunni sinni.

32 kílóa mótorhjól: 

Kemst fyrir í lítilli tösku 

Mótorhjól sem fella má saman og setja í tösku sem hægt er að bera með sér er til sýnis í deild Skeljungs á vörusýningunni í Laugardalshöll. Hjólið vegur aðeins 32 kiló og er einstrokka og sjálfskipt með tvígengisvél.
Valdimar Valdimarsson  situr
þarna á hinu afar netta mótorhjóli.
DB-myndir E.Ó
.

Hjólið eyðir 2 litrum af bensíni á 100 kílómetrum og kemst upp í u.þ.b. 45 kílómetra hraða.

 Þetta hjól má eins og áður sagði fella saman og stinga í þar til gerða tösku.

 Þá er stýrið lagt niður og út á hlið og hjólið sjálft gengur saman eins og harmóníka.

Samanbrotið kemst það fyrir í skotti á bíl eða flugvél og eins má halda á þvi með sér inn, til að því sé síður stolið til dæmis.

Hjólið kostar 870 þúsund krónur og tekur það 3 lítra af bensíni í einu. -DS



Dagblaðið
29.8.1980

10.7.80

Kawasaki á íslandi

Fyrir stuttu kom kippur í vélhjólamenninguna er birtust hér 15 stykki af Kawasaki götuhjólum á einu bretti.
 Slíkt magn hefur ekki fyrr verið flutt inn í einu og þegar blaðamaður Mótorsports sá þau við Höfðatún 2. fór hann að grennslast nánar um þau. Kom í ljós að Sverrir Þóroddsson flutti þau inn, Bifhjólaþjónustan sér um samsetningu og 1000km skoðun en Karl H.Copper sér um varahlutaafgreiðslu. Ríkir þarna einstök samvinna þriggja fyrirtækja.
Hjá sölumanni Sverris Þóroddssonar fengum við þær upplýsingar að undanfarin ár hafa Kawasaki verksmiðjurnar ekki fylgt nógu vel eftir  "Tromphjólinu " Z-1 sem sló í gegn fyrir nokkrum árum. Sama vél er nú enn , vel samkeppnisfær öðrum. Nú eru þeir aftur á móti að hanna nýtt hjól sem er algert leyndarmál því bæði verða breytingar á vél og grind. Umboðið ætlar einig að fylgja þessum eftir og mun senda þá kappa úr Bifhjólaþjónustunni þá Sigurð og Ara Vilhjálmsyni út á sérstakt námskeið fyrir Kawasaki "mekka".
Verðið á hjólunum væri einstaklega lágt og t.d. væri Z-1000 á aðeins á kr 2.650.000.- og Z-650 B á kr 1.945.000- .
Þeir Ari og Sigurður reka eitt glæsilegasta Vélhjólaverkstæði landsins og er þjónustan þar rómuð. Þeir eru vel inn í Vélhjólakeppnisgreinum og t.d. hafa öll kvartmíluhjól sem eitthvað hefur verið breytt verið græjuð upp þar.  Og nýverið setti Ari nýtt íslandsmet í vélhjólaflokki á Kawasaki Z-1000Z1RII er hann fór míluna á 11.33sek.
Karl H Copper rekur vélhjólaverslun í sama húsi við Höfðatún 2 og hefur hann varhlutaþjónustu fyrir flestar gerðir vélhjóla. Það var mikil lyftistöng fyrir vélhjólakappa þegar hann fluttist úr Mosfellsveitinni og beint inn í hjarta höfuðborgarinnar.
Mótorsport
 Júlí 1980

12.6.80

Lögreglan fær nýtt mótorhjól

Hér eru þeir Gunnar Jóhannsson og Guðmundur
Svanlaugsson  í fullum skrúða  fyrir framan Lögreglustöðina.
Gunnar (t.v.) er á nýja hjólinu. Mynd: Ó. Á.

Vísir að umferðardeild á Akureyri

Lögreglan á Akureyri hefur fengið til umráða nýtt Harley Davidson mótorhjól. Í eigu lögreglunnar er fyrir ítalskt mótorhjól. Síðan munu tveir nýir lögreglubílar bætast í ökutækjaflota lögreglunnar. Ekki er vitað hvort lögreglan mun láta af hendi einn eða tvö af gömlu bílunum.  

Gísli Ólafsson, yfirlögregluþjónn, sagði í samtali við blaðið að þeir Guðmundur Svanlaugsson og Gunnar Jóhannsson myndu aka mótorhjólunum, en Guðmundur er nýkominn frá Reykjavík þar sem hann fékk þjálfun í akstri mótorhjóla. „Það má segja að hér sé kominn vísir að umferðardeild, þar sem báðir þessir menn verða einvörðungu í umferðareftirliti," sagði Gísli. „Hér eftir munum við getað aukið verulega þjónustu lögreglunnar við bæjarbúa." Það er af lögreglubílunum tveimur að segja að annar þeirra verður sérstaklega útbúinn til aksturs í snjó og við erfiðar aðstæður, enda með fjórhjóladrifi.  Báðir bílarnir eru frá Ford.

Dagur 
12.6.1980

11.2.80

Lögguhjól Keflavík 1980

Lögreglan i Keflavik hefur tekið í notkun mótorhjól, sem  notað mun verða af tveim lögregluþjónum, þeim Rúnari Lúðvíkssyni og Þorgrími Árnasyni, en áður sóttu þeir námskeið hjá umferðardeild lögreglunnar í Reykjavík, bifhjóladeild. Störf  þeirra verða þau sömu og hjá lögregluþjónum almennt, nema hvað þeir aka bifhjóli í stað bíls.
Að undanförnu hafa þeir sést við umferðarstjórn á fjölförnum gatnamótum á mesta annatíma, svo sem i hádeginu, og greitt þannig vel fyrir umferðinni. Vonandi fáum við að sjá þá sem oftast að stöfum og óskum þeim velfarnaðar í starfi.

Víkurfréttir 11.2.1980

11.1.80

Fimm ára mótorhjólakappi

Á öðrum fæti á nýjasta mótorhjólinu.

Darius - 5 ára mótorhjólakappi 


Darius Goodwin var aðeins tveggja ára þegar hann fékk litið mótorhjól að gjöf frá pabba sinum, Keith Goodwin, en hann er mikill kappaksturssnillingur. 



Fyrst lék Darius litli sér aðeins á hjólinu á afgirtri lóð og undir leiðsögn en fljótlega kom í ljós, að drengurinn var sérlega fljótur að notfæra sér tilsögn pabba síns, og þegar hann átti þriggja ára afmæli fékk hann kraftmeira hjól í afmælisgjöf. Hann fór að leika ýmsar listir á þvi, eins og t.d. að standa á öðrum fæti uppi á hjólinu og eins að hjóla upp á nokkurs konar stökkpall og láta svo hjólið svifa i lausu lofti. Þetta tókst svo vel hjá honum, að pabbi hans gerði sér lítið fyrir og lagðist undir stökkpallinn og lét svo snáðann hjóla —Í loftinu — yfir sig.
Í loftinu yfir pabba sínum.
Darius skoðar múrvegginn,
setur svo á sig hjálminn og
 ekur hann hiklaust um koll. 
Darius er byrjaður í barnaskóla — eða forskóla, þvi að hann er enn ekki orðinn sex ára, en þegar hann er ekki i skólanum i Bray i Berkshire í Englandi, þá er hann öllum stundum að æfa sig. Hann hefur komið fram i sjónvarpi í Bretlandi og sýnt á mótorhjóla-sýningum og viðar. Sérfræðingar eru sammála um, aö hann hafi sérstaka hæfileika, og einnig kjark og áræði, sem óvenjulegt er miðað við aldur hans. Kemur það t.d. vel i ljós, þegar drengurinn ekur á hlaðinn múrvegg eins og ekkert sé, auðvitað með hjálminn á höfðinu og veggurinn er aðeins lauslega hlaðinn úr léttum múrsteini. Pabbi hans segir, að hann hafi strax sýnt óvenjulegt jafnvægisskyn og áhuga á mótorhjólaakstri, en hann segist aldrei leyfa honum að æfa einn, þvi að hann vantar enn dómgreind til að meta hvað honum sé fært og hvað ekki.

Tíminn 11.1.1980

4.8.79

Miðsumarskvartmílukeppnin



Nýtt brautarmet, 11,15 sek.

Í MS flokki lagði Pálmi Helgason alla keppinauta sína og hér verður 
Sigurjón Andersson  á 340 Barracudunni fyrir barðinu á honum. 
DB-mynd Lilja Oddsdóttir

Það var hávaðasamt í Kapelluhrauni um síðustu helgi þegar Kvartmíluklúbburinn hélt miðsumars kvartmílukeppni sína. Keppendur voru yfir þrjátiu en þó komust ekki 
allir í keppnina sem vildu, a.m.k. þrír bílar uppfylltu ekki öll öryggisatriði og komust ekki í gegnum skoðun. Keppt var í fjórum flokkum, þremur flokkum bila og voru þeir flokkaðir eftir því hvað búið var að breyta þeim mikið, og einum mótorhjólaflokki. Keppnin tók að þessu sinni tvo daga og var forkeppnin fyrri daginn. Þá voru tímar bílanna teknir, og keppti þá hver við sjálfan sig og tímann til að komast i sjálfa aðalkeppnina. Seinni daginn var svo aðalkeppnin og var þá keppt til úrslita. Fyrirkomulag keppninnar var útsláttarkeppni. Spyrntu tveir bílar saman og vann sá sem varð á undan yfir endamörkin og skipti þá ekki máli þótt tími hans væri lakari en hins. Margir eru þeirrar skoðunar að kvartmíluakstur reyni ekkert á ökumanninn, hann þarf einungis að stíga bílinn í botn og það geta allir. En þetta er alrangt.
Bílarnir eru nefnilega einnig flokkaðir niður í undirflokka eftir þyngd bílsins og rúmtaki vélarinnar. Síðan er bíllinn sem flokkast óhagstæðar. látinn fá forskot. Verður hinn keppandinn því að ná honum og fara fram úr til að vinna. Er það mikið taugaálag að þurfa að bíða meðan andstæðingurinn leggur af stað. Er þá hætt við þjófstarti en þjófstart jafngildir tapi og falli úr keppninni.


Mótorhjólaflokkur

Ólafur og Guðsteinn keppa til úrslita í mótorhjólaflokknum en Hálfdán Jónsson,
 ritari kvartmíluklúbbsins, sér um að allt fari eftir settum reglum á startlinunni.
 DB-mynd Lilja Oddsdóttir. 
Í aðalkeppninni seinni daginn voru sex hjól sem kepptu í útsláttarkeppninni og voru þar saman komin öll stærstu og kraftmestu mótorhjól landsins. Minnsta hjólið í keppninni var 650 cc Kawazaki og vakti ökumaður þess, Arnar Arinbjarnarson, mikla athygli fyrir góðan akstur og gaf hann stærri hjólunum ekkert eftir.
En úrslitaspyrnan í mótorhjólaflokknum var á milli Guðsteins Eyjólfssonar og Ólafs Grétarssonar.
 Guðsteinn keppti á stærsta og þyngsta hjólinu í keppninni en það var Honda með 1047 cc sex strokka vél. Hjól Ólafs var 1000cc Kawazaki. Ólafur var kominn alla leið frá Akureyri til að taka þátt í keppninni og hafði hann erindi sem erfiði því hann vann mótorhjólaflokkinn. Var hann á undan Guðsteini í mark. Bezti tími Ólafs í keppninni var 11.65 sek.

Standard flokkur

Sigurvegarinn i Standard flokki, Sigurður Grétarsson fær hér forskot á Ásgeir
Kristinsson á Alfa Romeo. 

Það voru litlu evrópsku- bílarnir sem stóðu sig best í standardflokknum og kom vel í ljós hversu hlutfallslega kraftmeiri þeir eru. Sigurvegarinn í flokknum varð  Sigurður Grétarsson en hann keppti á 1700 cc Ford Escort. Bezti tími Sigurðar í keppninni var 16.86 sek. en í úrslitaspyrnunni þrykkti hann við Egil Kolbeinsson sem ók 1756 cc Fiat.



Modified standard flokkur


Benedikt Eyjólfsson lét sig ekki vanta i spyrnuna og keppti að þessu sinni
 á hvíta bílnum sinum. Fékk Torfærutröllið svarta
að hvila sig á meðan.
 Benedikt náði þríðja besta timanum f SA flokki, 12,51 sek., og hér er hann að
 messa yfir 400 kúbika
Pontiac vélinni ásamt Ólafi Ólafssyni, aðstoðarmanni sínum.
 DB-mynd Lilja Oddsdóttir. 
Í MS flokki kepptu vinirnir Einar Egilsson og Pálmi Helgason til úrslita. Báðir voru þeir lagsmenn á 350 kúbika Camaró bílum. Bíllinn hjá Einari var aðeins þyngri og fékk hann nokkura sekúndubrota forskot en spennan var svo mikil að hann þjófstartaði. Við það var hann búinn að tapa spyrnunni. Sigurvegarinn í flokknum varð því Pálmi Helgason en hann setti nýtt íslandsmet í MS flokki þear hann fór kvartmíluna á 13.02 sek. Eftir að keppninni var lokið fór Pálmi prufuferð og tókst honum þá að komast niður fyrir 13 sekúndurnar. Fór hann kvartmíluna á 12.89 sek. en sá tími er ekki tekinn gildur þar sem að hann náðist ekki í sjálfri keppninni.

Street Alterd flokkur


Í þessum flokki var spennan hvað mest en ég held að allir hafi séð greinilega hvaða ökumaður var þar beztur og hvaða bíll er kraftmestur á íslandi í dag. Camaro Örvars Sigurðssonar var greinilega bíll dagsins og fór hann kvartmíluna á 11. 15 sek. sem er nýtt íslandsmet í SA flokki og jafnframt brautarmet á kvartmílubrautinni í Kapelluhrauni. Örvar gat ekki keppt sjálfur á bílnum vegna meiðsla og fékk hann vin sinn, Richard Stieglitz, til að keyra bílinn 
Í úrslitaspyrnunni í SA flokki spyrntu þeir Stieglitz og Birgir Jónsson. Birgir fékk 0,35 sek. forskot 
en var all svifaseinn að komast af stað. Monsan var varla kominn öll yflr startlínuna 
þegar Camaróinn stökk fram úr henni, og var það nú bakarinn sem var bakaður.
DB-mynd Lilja Oddsdóttir
DAGBLAÐIÐ. 
4. ÁGÚST 1979. 

7.4.79

Vélhjólakynning á Suðurnesjum

 Laugardaginn 7. april kl. 1 eh. verður i Félagsbíói Keflavik vélhjólakynning á vegum J.C. Suðurnes. Vélhjólaklúbburinn Ernir, sem var stofnaður i vetur, verður kynntur, sýndar verða kvikmyndirum akstur vélhjóla, svo sem keppnisakstur og akstur i umferð eða á viðavangi.

Fulltrúi frá Bifreiðaeftirliti rikisins veitir upplýsingar um öryggisbúnað og þær reglur sem gilda um vélhjól. Allir munu fá i hendur bækling sem inniheldur almenna umferðarfræðslu. Auk þess sem kynnt verður þjónusta við vélhjólaeigendur, þá munu eftirtalin vélhjóla-umboð sýna vöru sina:

 PUCH — umboðið, MONTEZA — umboðið CASAL — umboðið, HONDA — umboðið.

Þessi vélhjólakynning er eitt af mörgum verkefnum, sem J.C. Suðurnes hefur unnið i vetur undir kjörorðinu,

„Eflum öryggi æskunnar". 

20.3.79

Bílungar

Vissuð þið að málhreinsunarmenn á sjöunda áratugum vildu kalla mótorhjól ,"Bílunga".

Sem betur fer náði það ekki hilli landans .

Mynd úr Mogganum 1979


Hinir síðustu verða fyrstir sannaðist í þessari bifhjólakeppni (Venezuela fyrir nokkru. — Bifhjólið sem aftast er (númer 7), sem Bretinn Barry Sheene ók, kom fyrst í mark í þessari Venezuela Grand Prix-keppni. — Sá sem hefur forustuna þegar myndin er tekin er írinn Tom Herron. — Það er svo annað mál, að þessi mótorhjól eru komin með svo mikið utanáliggjandi blikkskraut að þau minna lítt (nema hjólin tvö) á bílunga, eins og málhreinsunarmenn hér í gamla daga vildu láta kalla mótorhjólin.

Með mótorhjólið um borð

Í gamla daga, og reyndar enn þann dag í dag, hafa sum skipafélög lagt áhöfnum skipa sinna til reiðhjól, þannig að sjómenn geti skroppið í hjólatúr í erlendum höfnum; en það er bæði heilsusamlegt og þægilegt. Sjómenn hafa ekki mikla hreyfingu miðað við fólk í landi, sem gengur mikið. Þess vegna kemur hjólið sér vel.

    En hjólið hefur líka annað gildi, menn komast leiðar sinnar án þess að taka rándýra leigubíla, því oft er örðugt að fá strætisvagna í nágrenni við skipalægin, og maður verður að þekkja leiðakerfið þar að auki.
   Auðvitað væri þægilegast að sjómaðurinn gæti haft bílinn sinn með og notað hann í höfnum, en það væri nú einum of mikið. Þá kemur til greina að eiga mótorhjól, eða rafdrifið mótorhjól, sem er að verða vinsælt austan hafs og vestan.

NÝTT AFKVÆMI HJA SKELLINÖÐRUÆTTINNI

 Þetta hjól, sem líklega er af skellinöðruættinni, en það er framhald af svonefndu moped hjóli (motor and pedal) þar sem hjólið er bæði með stigna pedala og mótordrifið. Þetta nýja hjól er hinsvegar nefnt Electroped.
   Electroped hjólið er alveg hreinasta raritet, einkum þar sem það má taka í sundur, og það er aðeins venjulegt reiðhjól með rafgeymi á bögglaberanum fyrir aftan hjólreiðamanninn, en rafmótor er komið fyrir ofan á gafflinum yfir framhjólinu. Þar er drifhjól, sem vinnur á gúmmídekkinu.
   Rafgeyminn geta menn hlaðið á nóttunni og kostar hleðslan á núgildandi rafmagnsverði um 50 krónur, en hleðslan er 12 volta rafgeymir, 34 amp.
  Hjólið kemst um það bil 40 kílómetra leið á einni hleðslu, en það er meira en flestir ökumenn aka á virkum dögum í bæjarkeyrslu. Hjólið kostar erlendis 80—120 þúsund krónur, og er verðmunurinn fólginn í mótorstærðinni, en rafmótorinn er ýmist lA eða 1 hestafl.


mynd: 
Myndin lengst til vinstri sýnir Electroped í akstri. Rafmótorinn yfir framhjólinu, rafgeymirinn/orkan á bögglaberanum. Næsta mynd sýnir hjólið, sem taka má í sundur með tengslum, raflínan og stellið er rofið. Stór handskrúfuð skrúfa læsir tengslum. Hjólið tekur síðan mjög lítið pláss og má jafnvel geyma það í farangursgeymslu á Volkswagenbjöllu.  
SJÓMANNABLAÐIРVÍKINGUR 1979

1.3.79

Næst erfiðasta íþróttagrein heims


Motocross: 

Fyrsta stórkeppni í þessari grein í dag
Í dag klukkan 14 gengst Vélhjólaíþróttaklúbburinn fyrir fyrstu Motocross-keppninni sem haldin hefur verið hérlendis og verður keppnin háð á keppnisbraut klúbbsins við Sandfell við Þrengslaveg.


Í samtali sem Timinn átti við Kára Tryggvason, formann Vélhjólaiþróttaklúbbsins og Þorvarð Björgúlfsson, sem sæti á í stjórn klúbbsins, kom fram að undirbúningur fyrir þessa keppni hefur staðið frá þvi snemma i febrúar, en alls er fyrirhugað að halda fjórar Motocross keppnir i sumar, sem allar munu gefa stig til íslandsmeistaratitils. 

Að sögn þeirra félaga fer Motocross þannig fram að mismunandi mörg vélhjól eru ræst samtimis af stað og er ekið um sérstaka braut , mishæðótta og erfiða yfirferðar. 
Sá vinnur síðan sem fyrstur kemur í mark. Í keppninni i dag verður keppt í tveim flokkum, þ.e.a.s. í 50 cc. flokki og í opnum flokki, þar sem aðalkeppnin mun fara fram, en 11 keppendur eru skráðir til leiks í þeim flokki og verða þeir allir ræstir samtímis af stað. Eknir verða 30 hringir i brautinni, 15 í senn og vinnur sá sem bestan hefur tlma eftir báðar ferðir. — Það er rétt að taka það fram að Motocross er viðurkennd, sem næst  erfiðasta Íþróttagrein heims, aðeins bandaríska rugbyið er talið erfiðara. 
Í samtalinu við þá félaga kom fram að félagsmenn í Vélhjólaiþróttaklúbbnum hafa undanfarin tvö ár unnið að meira eða minna leyti við keppnisbrautina, sem er eins og áður segir við Sandfell við Þrengslaveg og eru þær ótaldar  vinnustundirnar sem farið hafa i brautina. Mjög góð aðstaða verður fyrir áhorfendur, — sú besta
sem nokkur klúbbanna getur boðið upp á — sögðu þeir félagar og ekki er að efast að fjölmenni verður  á þessari fyrstu Motocross keppni sem háð verður hérlendis. Þeir félagar vildu einnig taka það fram að öll hjólin sem keppt verður á i opna flokknum eru sérsmíðuð keppnishjól og þola þau því alls kyns hnjask, sem ekki myndi þýða að bjóða venjulegum vélhjólum.

Timinn fylgdist með æfingum
hjá keppendum síðast liðið föstudagskvöld og festi Tryggvi ljósmyndari Tímans þá meðfylgjandi myndir á filmu.


Tíminn
24. júní 1979